WELCOME

6/recent/ticker-posts

Advertisement

‘பாரிஸ் ஜெயராஜ்’ திரைப்பட விமர்சனம்: சந்தனம் இனிமையான இடத்தைத் தாக்கியது.


 ‘பாரிஸ் ஜெயராஜ்’ திரைப்பட விமர்சனம்: சந்தனம் இனிமையான இடத்தைத் தாக்கியது.






 படத்தின் பெயர்: பாரிஸ் ஜெயராஜ்

 சான்றிதழ்: யு / ஏ, U/A

 இயக்க நேரம்: 2 மணி 16 நிமிடம்

 வகை: நகைச்சுவை

 இயக்குனர்: ஜான்சன்

 நடிகர்கள்: சந்தனம், பிருத்விராஜ், அனைகா சோதி, சாஸ்திகா ராஜேந்திரன்


 ஒரே வார்த்தையில்

 சந்தனத்திலிருந்து வழக்கம் போல் ஒரு சுவாரஸ்யமான நகைச்சுவை படம். நான் ஆரம்பத்தில் இருந்து இறுதி வரை சிரித்தேன். பார்ப்பது மதிப்பு.


 சுருக்கம்

 ஒரு கானா பாடகருக்கும் அவரது காதலிக்கும் இடையிலான உறவு அந்தந்த தந்தையர்களைப் பற்றிய அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மையை உணர்ந்தபின், டாப்ஸி-டர்விக்கு செல்கிறது



 பாரிஸ் ஜெயராஜ் ஒரு தமிழ் திரைப்படம், சந்தனம், மொட்டாய் ராஜேந்திரன் மற்றும் அனிகா சோதி ஆகியோர் முக்கிய வேடங்களில் நடித்துள்ளனர். இது குழுவினரின் ஒரு பகுதியை உருவாக்கும் இசையமைப்பாளராக சந்தோஷ் நாராயணனுடன் ஜான்சன் கே இயக்கிய நாடகம்.


 நீங்கள் தயாரிப்பு இல்லத்தின் பிரதிநிதியாக இருந்தால், தயவுசெய்து படத்தின் விவரங்களை சுருக்கத்துடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்



 திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் ஜான்சனுடன் சந்தனத்தின் இரண்டாவது படமான பாரிஸ் ஜெயராஜ் ஒரு களமிறங்குகிறார். கானசிங்கர் (சந்தனம்) என்ற தலைப்பில் மிகவும் வேடிக்கையான பச்சா பச்சிகே பாடலுடன் அறிமுகப்படுத்தப்படுகிறது. சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடனத்தில் குறிப்பாக வசதியாக இல்லாத, நகரும் பேருந்தின் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட இடத்திற்குள் அழகான நகர்வுகளைச் செய்த நடிகரைப் பார்ப்பது ஒரு இனிமையான ஆச்சரியம்.


 சாண்டியின் நாவல் நடனம், சந்தோஷ் நாராயணனின் கவர்ச்சியான இசை மற்றும் வேகமான பாடல் வரிகள் இந்த கானா பாடலை மிகவும் மகிழ்ச்சிப்படுத்துகின்றன. மீதமுள்ள பாடல்களுக்கும் இதைச் சொல்லலாம். பாடல்களை மையமாகக் கொண்ட ஒரு விமர்சனத்தைத் தொடங்குவது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கலாம். ஆனால், இந்த பாடல்கள் தான் பாரிஸ் ஜெயராஜின் முக்கிய பகுதியை உருவாக்குகின்றன, மேலும் இந்த படம் ஒரு ரோம் காமை விட இசை நகைச்சுவை.


 பாரிஸ் ஜெயராஜ் ஒரு நவீன கானா ஆல்பமாக மட்டுமே மதிப்பிடப்பட்டால், அது நிச்சயதார்த்தத்திற்கும் நகைச்சுவையுக்கும் முழு புள்ளிகளைப் பெறும், ஆனால் ஐயோ! இது ஒரு படம், மீதமுள்ள கூறுகள் செயல்பாட்டுக்கு வரும்போது மோசமாக சரிந்துவிடும். இருவரின் முந்தைய படமான ஏ 1 போலல்லாமல், இது ஒரு மிருதுவான இயக்க நேரம் மற்றும் தாராளமான அளவு காக்ஸைக் கொண்டிருந்தது, இது ஒரு ஈர்க்கக்கூடிய கதையின் பற்றாக்குறையை ஈடுசெய்யும், பி.ஜே.யின் டாக்கி பகுதிகள் பெரும்பாலும் தட்டையானவை.


 சந்தனத்தின் கோட்டை உரையாடல் அடிப்படையிலான நகைச்சுவை என்று கொடுக்கப்பட்டிருந்தாலும், அது அவரை மிகவும் சீரற்ற சொற்களை ஒலிக்கச் செய்கிறது, கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் அவ்வாறே செய்வதைப் பார்ப்பது ஒரு கட்டத்திற்குப் பிறகு வடிகட்டுகிறது. உதாரணமாக, ஒரு பாத்திரம் ஒரு பெண்ணின் பின்னணியைப் பற்றி விசாரிக்கும் போது, ​​"நீ எண்டா ஓரு கா?" அவர், "மங்கா ஓருகா!" ஒரு பதிலாக.


 தொடக்கத்திற்கு நிச்சயமாக பல பார்வை முழுமையாகப் புரிந்து கொள்ளப்பட வேண்டும், ஆனால் நீங்கள் படத்தைப் புரிந்துகொள்வதால், நீங்கள் கருத்தையும் இந்த படத்தையும் காதலிக்கிறீர்கள். கே. ஜான்சன் நிச்சயமாக கனவு உலகின் ஒவ்வொரு அம்சத்தையும் பற்றி சிந்தித்து, அதை பெரிய திரையில் வழங்குவதில் தேர்ச்சி பெற்றார். இந்த படத்தில் கனவுகள் மற்றும் கனவு உலகம் பற்றி கதாபாத்திரங்கள் சொல்லும் அனைத்தும் உண்மைதான். உங்கள் நிஜ வாழ்க்கை அனுபவங்களுடன் (நிச்சயமாக கனவுகளைப் பற்றி) நீங்கள் தொடர்புபடுத்தலாம் ...


 நடிகர்கள் தனித்துவமானவர்கள்! ஜெயராஜாக சந்தனம் உண்மையில் அந்த கதாபாத்திரத்தை உயிர்ப்பித்தார், மேலும் தனது குழந்தைகளுக்கு திரும்பி வருவதற்கான கதாபாத்திரத்தின் விரக்திக்கு நீதியைக் கொண்டுவந்தார். டாம் ஹார்டியுடன் ஈம்ஸ், சிலியன் மர்பி பிஷ்ஷராக செல்கிறார், உண்மையில் முழு நடிகர்களும்!



 கலக்கத்தில் உங்கள் தலையை சொறிந்தால், நீங்கள் தனியாக இல்லை. துரதிர்ஷ்டவசமாக, இது பனிப்பாறையின் முனை மட்டுமே. மறக்கமுடியாத நகைச்சுவையான காட்சிகள் இல்லாத போதிலும், பி.ஜே நிச்சயமாக ஒரு மோசமான படம் அல்ல. ஒரு வடிவிலான சந்தனம் நம்மை இப்போதெல்லாம் புன்னகைக்கச் செய்கிறது.


 ஆனால் இது எழுத்தில் உள்ள மடல் மற்றும் துணை நடிகர்களின் மிகைப்படுத்தப்பட்ட நடிப்பை மறைக்க முடியாது. முரண்பாடாக, சந்தானத்தின் பாரிஸ் ஜெயராஜ் கூட ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட காட்சிகளில் அவரைச் சுற்றியுள்ள கதாபாத்திரங்களின் நகைச்சுவையான முயற்சிகளால் விரக்தியடைந்து நம் மனதைப் பேசத் தொடங்குகிறார்.


 மோசமான நடிப்பு ஒரு படத்தை உண்மையில் சேதப்படுத்தும் என்பதை பி.ஜே நமக்கு நினைவூட்டுகிறார். மொழியுடன் வசதியாக இல்லாத ப்ருத்வி ராஜ் மற்றும் அனைகா சோதி ஆகியோரின் உரையாடல்-கனமான படத்தில் நடிப்பது பெரும் எண்ணிக்கையை ஏற்படுத்துகிறது. பிந்தையவரின் செயலற்ற செயல்திறன், குறிப்பாக, உண்மையில் எரிச்சலூட்டுகிறது.


 ஒரு மசாலா படத்தில் நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட பெண் கதாபாத்திரங்களைக் கேட்பது கிட்டத்தட்ட ஒரு ஆடம்பரமாக இருந்தாலும், இங்கு அவர்களுக்கு வழங்கப்பட்ட ஒரே நோக்கம் வீட்டு வேலைதான் என்பதைப் பார்க்க இது என்னைத் தூண்டியது.


 ஜெயராஜ் தனது தாயை ஒரு கனமான பானையை எடுத்துச் செல்ல சிரமப்படுவதைப் பார்க்கும்போது, ​​அவர் அவளுக்கு உதவுவார் என்று நீங்கள் எதிர்பார்க்கிறீர்கள், ஆனால் அவர் தனது திருமணமானால் தனது காதலி இந்த உழைப்பை இலவசமாகச் செய்வார் என்ற எண்ணத்தை விற்க ஒரு வாய்ப்பாக அதைப் பயன்படுத்துகிறார். அதை மோசமாக்குவதற்கு, அனாய்கா சோட்டியின் திவ்யாவுக்கு முழுமையான ஓவியங்கள் கூட கிடைக்கவில்லை. அவள் நண்பர்களுடன் அரட்டையடிப்பதை நாங்கள் காண்கிறோம், கேமரா பெரிதாக்குகிறது மற்றும் அவள் சொல்வதை நாங்கள் கேட்கிறோம், "ஓ, ஆஹா! தீவிரமாக?"


 தீவிரமாக!? மற்ற பெண்கள் வேறுபட்டவர்கள் அல்ல, அவர்களின் கதாபாத்திரங்கள் 'ஏமாற்றக்கூடிய, அப்பாவியாக மற்றும் அடக்கமானவை' என்று சுருக்கமாகக் கூறலாம். பி.ஜே ஒரு கொலையாளி பிளேலிஸ்ட்டுடன் பேருந்து பயணம் செய்வது போலவும், அமைதியாக இருக்க மறுக்கும் ஒரு சாட்டர்பாக்ஸ் நண்பராகவும் உணர்கிறார், ஏனென்றால் அவர் மணிநேரங்களுக்கு முன்பு ஒரு நகைச்சுவைக்காக எல்லோரும் சிரித்தார்கள். அவர் சிறிது நேரம் அமைதியாகி, இசையை ரசிக்க உங்களுக்கு ஒரு மூச்சு கொடுக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள், ஆனால் ஐயோ!


 இது மிகவும் நல்ல பொழுதுபோக்கு மற்றும் வித்தியாசமான கதைக் கருத்து, சஸ்பென்ஸ் மற்றும் இந்த திரைப்படத்தை சந்தானத்திற்கு மட்டுமே நாம் முழுமையாகப் பார்க்க முடியும், ஏனெனில் இந்த சமுதாயத்தில் கருத்து கையாள மிகவும் கடினம், முடிவில் உண்மை நமக்குத் தெரியும் ... என்னைப் பொறுத்தவரை முதல் ஜோடி மற்றும் மூன்றாம் ஜோடி சந்தானத்திற்கு சூப்பர், இரண்டாவது ஜோடி அந்த உறவுக்கு நல்லது ... ஹீரோவுக்கு ஜோடி அல்ல .. திரைப்படத்தில் சில பழைய திரைப்பட கருத்துகள் மற்றும் கூறுகள் இல்லை



 பொதுமக்களின் பொதுவான விமர்சனம்


 நல்ல படம். முழு நூற்றாண்டின் சிறந்த படங்களில் ஒன்று! மிகச்சிறப்பாக வடிவமைக்கப்பட்ட, மைண்ட்-பெண்டிங், ஆக்ஷன் பேக், சில்லிங் த்ரில்லர் மற்றும் சஸ்பென்ஸ் திரைப்படம் ... ஒவ்வொரு திரைப்பட முட்டாள்தனத்திற்கும் கே. ஜான்சனின் ரசிகர்களுக்கும் இதை பரிந்துரைக்கிறேன் .. இது அவரது சிறந்த (சிறந்ததல்ல) திரைப்படங்களில் ஒன்றாகும் உங்களை உங்கள் விளிம்பில் வைத்திருக்க முடியும் ...


 இது இன்னும் ஒரு பொதுவான சந்தனம் படம், 'பாரிஸ் ஜெயராஜ்' ஒரு ஈர்க்கக்கூடிய கதை. முக்கியமாக, இது உங்கள் தலைமுடி போன்ற நகைச்சுவையை இழுக்கவில்லை. ... திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் ஜான்சன் ஒரு காதல் ஜோடி அரை உடன்பிறப்புகளாக இருப்பதற்கான முழு நீள அம்சத்தை எழுதியுள்ளார், துல்கர் சல்மானுக்கு பதிலாக சந்தானம்.




Subscribe To Notications



Subscribe To My YouTube Channel





Post a Comment

0 Comments